സ്റ്റൈൽ – ⭐

image

ഇതിഹാസ സംവിധായകന്റെ അതിസാഹസികം! ⭐

ഇതിഹാസ എന്ന സിനിമയുടെ തിരക്കഥകൃത്തും സംവിധായകനും വീണ്ടും ഒന്നിക്കുന്ന സിനിമയാണ് സ്റ്റൈൽ. പേര് സൂചിപ്പിക്കുന്ന പോലെ ഒരു മുഴുനീള സ്റ്റൈൽ ചിത്രം ഒരുക്കുവാൻ ശ്രമിച്ച ഇരുവർക്കും നിരാശജനകമായ ഒരു സിനിമ പുതുവത്സരത്തിൽ പ്രേക്ഷക്കർക്ക് നൽക്കുവാനാണ് കഴിഞ്ഞത്. കണ്ടുമടുത്ത കഥയും കഥാസന്ദർഭങ്ങളും കഥാപാത്രങ്ങളും സംഭാഷണങ്ങളും കഥാപശ്ചാത്തലവും പാട്ടുകളും അവസാനമില്ലാതെ നീളുന്ന സംഘട്ടനങ്ങളും മാത്രമാണ് സ്റ്റൈൽ എന്ന സിനിമ.  കഥയുടെ ഒരു ഘട്ടത്തിൽ പോലും പ്രേക്ഷകരെ രസിപ്പിക്കുന്ന ഒരു രംഗം പോലും ഈ സിനിമയിലില്ല.

പ്രമേയം: ⭐
ആക്ഷന് പ്രാധാന്യമുള്ള സിനിമയായതിനാൽ പുതുമയുള്ള പ്രമേയമോ കഥയോ ഇല്ലെങ്കിൽ പോലും പ്രേക്ഷകർ കണ്ടാസ്വദിചോളും എന്ന സംവിധായകൻറെ കണക്കുക്കൂട്ടൽ തെറ്റിപ്പോയ അവസ്ഥയാണ് ഈ സിനിമയുടെത്. സിനിമയുടെ ആദ്യാവസാനം പ്രേക്ഷകർക്ക്‌ പ്രവചിക്കാനുവുന്ന കഥ തന്നെയാണ് ഈ സിനിമയുടെ ദൗർബല്യം.

തിരക്കഥ: ⭐
പുതുമയില്ലാത്ത പ്രമേയവും കഥയും അവതരിപ്പിക്കുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ, പുതുമയുള്ള കഥാസന്ദർഭങ്ങളും സംഭാഷണങ്ങളുമെങ്കിലും എഴുതുവാൻ തിരക്കഥ രചയ്താക്കൾ ശ്രമിക്കാത്തത് അവരുടെ അലസമായ സമീപനത്തെ തുറന്നുക്കാട്ടുന്നു. ഓരോ രാഗങ്ങളും അതിൽ അഭിനേതാക്കാൾ പറയുവാൻ പോകുന്ന സംഭാഷണങ്ങൾ വരെ പ്രവചിക്കനാകുന്ന വിധമാണ്‌ അനിൽ നാരായണനും ഡോമിനിക് അരുണും തിരക്കഥ എഴുതിയിരിക്കുന്നത്.

സംവിധാനം: ⭐⭐
പുതുമയുള്ള പ്രമേയം ആദ്യ സിനിമയിലൂടെ കൈകാര്യം ചെയ്തപ്പോൾ മലയാള സിനിമയ്ക്ക് നല്ലൊരു സംവിധായകനെ ലഭിച്ചു എന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ച പ്രേക്ഷകരെ നിരാശപെടുത്തുന്ന രീതിയിലുള്ള കഥയുടെ അവതരണമാണ് സ്റ്റൈൽ എന്ന ബിനുവിന്റെ രണ്ടാമത്തെ സിനിമ. ക്ലീഷേ എന്ന പ്രയോഗം പഴയതാണെങ്കിലും, ഈ സിനിമയുടെ കാര്യത്തിൽ അത് തന്നെയാണ് ഏറ്റവും ഉചിതമായ പ്രയോഗം. സ്റ്റൈൽ  ഒരു അന്യഭാഷയിൽ ഒരുക്കിയിരുന്നെങ്കിൽ അന്യ സംസ്ഥാനതെങ്കിലും ഈ സിനിമ പ്രേക്ഷകർ സ്വീകരിക്കുമായിരുന്നു. യുക്തിയെ ചോദ്യം ചെയുന്ന ഒരൊറ്റ സിനിമ പോലും സമീപകാലത്ത് പ്രേക്ഷകർ സ്വീകരിച്ചിട്ടില്ല എന്നത് ബിനു മറന്നിരിക്കുന്നു.

സാങ്കേതികം: ⭐⭐
അതിഭാവുകത്വം നിറഞ്ഞ കഥാസന്ദർഭങ്ങൾ ക്യാമറയിൽ പകർത്തുക എന്നതാണ് ചായഗ്രഹണമെങ്കിൽ സിനോജ് പി.അയപ്പൻ വിജയിച്ചിരിക്കുന്നു. മറുപക്ഷം, സംവിധായകന്റെ മനസ്സിലുള്ള ആശയം പ്രേക്ഷകർക്ക്‌ കൂടി ആസ്വാദ്യകരമായ രീതിയിൽ ചിത്രീകരിക്കുക എന്നതാണ് ഒരു നല്ല ചായഗ്രാഹകൻ ചെയ്യേണ്ടത് എന്നതാണെങ്കിൽ സിനോജ് പരാജയപെട്ടിരിക്കുന്നു. ഓരോ ഫ്രെയിമിലും കൃത്രിമത്വം തോന്നിപ്പിക്കുന്ന വെളിച്ചം ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്നത് ക്യാമറയിലൂടെ പ്രേക്ഷകർക്ക്‌ വരെ മനസ്സിലാകുംവിധമാണ് ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്. വിവേക് ഹർഷന്റെ സന്നിവേശം സിനിമയുടെ വേഗതയ്ക്ക് അനിയോജ്യമാണെങ്കിലും പുതുമകൾ ഒന്നും അവകാശപെടാനില്ലാത്തവയാണ്. സ്റ്റണ്ട് ശിവയും റണ്‍ രവിയും ചേർന്ന് ഒരുക്കിയ സംഘട്ടന രംഗങ്ങൾ തെലുങ്ക് സിനിമയ്ക്ക് ഇണങ്ങുന്നവയാണ്. രാഹുൽ രാജിന്റെ പശ്ചാത്തല സംഗീതം കഥാസന്ദർഭങ്ങളോട് നീതി പുലർത്തുന്നവയാണ്. എവിടെയോ കേട്ട് മറന്ന വരികളും സംഗീതവുമാണ് ഈ സിനിമയിലെ പാട്ടുകൾ.

അഭിനയം:⭐⭐⭐
ടോം എന്ന നായക കഥാപാത്രത്തെ മോശമാക്കാതെ അവതരിപ്പിക്കുവാൻ ഉണ്ണി മുകുന്ദനു സാധിച്ചിട്ടുണ്ട്. പ്രതിനായക വേഷത്തിലെത്തിയ ടോവിനോ തോമസ്‌ തന്റെ വേഷം മികവുറ്റതാക്കി. ബാലു വർഗീസ്‌ സ്ഥിരം ശൈലിയിൽ കൊച്ചി ഭാഷ പ്രയോഗത്തിലൂടെ ഹാസ്യം കൈകാര്യം ചെയ്തിരിക്കുന്നു. പുതുമുഖ നായിക നിരാശപെടുത്തിയില്ല. മറ്റു കഥാപാത്രങ്ങൾ അവതരിപ്പിച്ചവരും മികച്ച രീതിയിൽ അവരരുടെ രംഗങ്ങളിൽ അഭിനയിച്ചിട്ടുണ്ട്.

വാൽക്കഷ്ണം: കണ്ടുമടുത്ത കഥാസന്ദർഭങ്ങൾ കോർത്തിണക്കിയ അറുബോറൻ സിനിമ!

സംവിധാനം: ബിനു എസ്.
രചന: അനിൽ നാരായണൻ, ഡോമിനിക് അരുണ്‍
നിർമ്മാണം: രാജേഷ്‌ അഗസ്റ്റിൻ
ചായാഗ്രഹണം: സിനോജ് അയ്യപ്പൻ
ചിത്രസന്നിവേശം: വിവേക് ഹർഷൻ
ഗാനരചന: മനു, ഹരി നാരായണൻ, സത്യൻ അന്തിക്കാട്‌
സംഗീതം: ജാസി ഗിഫ്റ്റ്
പശ്ചാത്തല സംഗീതം: രാഹുൽ രാജ്
കല സംവിധാനം: ദിൽജിത് ദാസ്‌
ചമയം: ഹസ്സൻ വണ്ടൂർ
നൃത്ത സംവിധാനം: ഷോബി, സുജാത
വസ്ത്രാലങ്കാരം: വൈശാഖ് രവി
സംഘട്ടനം: സ്റ്റണ്ട് ശിവ, റണ്‍ രവി
വിതരണം: എൽ. ജെ. ഫിലിംസ്

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s