വൈറ്റ് – ⭐

രണ്ടര മണിക്കൂർ ലണ്ടൻ സഫാരി – ⭐

വെള്ളക്കാരുടെ നാടാണല്ലോ ലണ്ടൻ. പിന്നെ, പരിശുദ്ധിയുടെ നിറമാണല്ലോ വെള്ള. അതുകൂടാതെ നമ്മുടെയൊക്കെ ജീവിതം വെള്ളനിറമുള്ള ബ്ലാങ്ക് പേപ്പറുമാണ്. അതിലുപരി നായികയായ ഹുമ ഖുറേഷി വെളുത്ത നിറമുള്ള സുന്ദരിയാണ്. ഇതിനൊക്കെ പുറമേ വെളുത്ത വർഗക്കാർ ഈ സിനിമയിൽ അഭിനയിച്ചിട്ടുമുണ്ട്. മേല്പറഞ്ഞ സവിശേഷതകൾ ഉള്ളതുകൊണ്ടാണെന്നു തോന്നുന്നു ഉദയ് അനന്തൻ ഈ സിനിമയ്ക്ക് വൈറ്റ് എന്ന നാമകരണം ചെയ്തത്.

സിനിമയായും മെഗാ സീരിയലായും ടീ വിയിൽ സംപ്രേഷണം ചെയ്യാൻ സാധിക്കുന്ന വിധത്തിലാണ് ഉദയ് അനന്തൻ വൈറ്റ് സംവിധാനം ചെയ്തിരിക്കുന്നത്. വൈറ്റിനു വേണ്ടി എന്റർറ്റെയിന്മെന്റ് ചാനലുകളും യാത്രാവിവരണ ചാനലായ സഫാരിയും തമ്മിൽ കടുത്ത മത്സരത്തിലാണ്. വൈറ്റിന്റെ ടീ വി സംപ്രേഷണ അവകാശം സഫാരി ചാനലിനു ലഭിച്ചാൽ ഒരു 100 എപ്പിസോഡിനു സാധ്യതയുണ്ട്.

ഒരു നീണ്ട ഇടവേളയ്ക്കു ശേഷം ഉദയ് അനന്തൻ സംവിധാനം നിർവഹിച്ച വൈറ്റ്
നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത് ആർ.വി.ഫിലിംസും ഇറോസ് ഇന്റെർനാഷണലും ചേർന്നാണ്.

പ്രമേയം:⭐
രണ്ടു പ്രായത്തിലുള്ള വ്യക്തികളാണ് പ്രകാശ്‌ റോയിയും റോഷ്ണിയും. അവിചാരിതമായി കണ്ടുമുട്ടുന്ന ഇരുവരുടെയും പരിചയം വളർന്നു സൗഹൃദവും, പിന്നീട് ഒരാൾക്ക് മറ്റൊരാളോട് പ്രണയമാവുകയും ചെയ്യുന്നു. അവർ പ്രണയസാഫല്യത്തിലെത്തുമോ? എന്നതാണ് ഈ സിനിമയുടെ കഥ. പ്രകാശ്‌ റോയ് വിവാഹിതനാണ് എന്നറിഞ്ഞുകൊണ്ടാണ് റോഷ്ണി അയാളെ പ്രണയിക്കുന്നത്. പക്ഷെ, പ്രകാശ് റോഷ്ണിയെ കണ്ടെത്തുന്നതും കൂടെകൂട്ടുന്നതും മറ്റൊരു കാരണത്താലാണ്. കണ്ടുമടുത്ത പ്രമേയവും കഥയും തന്നെയാണ് വൈറ്റ് എന്ന സിനിമ എന്നത് മമ്മൂട്ടിയുടെ ആരാധകരെ നിരാശരാകുന്ന ഘടകങ്ങളിൽ ഒന്ന്.

തിരക്കഥ:⭐
പ്രവീണ്‍ ബാലകൃഷ്ണൻ, നന്ദിനി വത്സൻ, ഉദയ് അനന്തൻ എന്നിവർ ചേർന്നാണ് വൈറ്റിന്റെ കഥയും തിരക്കഥയും സംഭാഷണങ്ങളും എഴുതിയിരിക്കുന്നത്. കേട്ടുപഴകിയ പ്രണയകഥകളിൽ നമ്മൾ കണ്ടുവന്നിട്ടുള്ള കഥാസന്ദർഭങ്ങളും സാധാരണ പ്രേക്ഷകന് ദഹിക്കാത്ത സംഭാഷണങ്ങളും കൃത്യമായി സമന്വയിപ്പിച്ച തിരക്കഥയാണ് ഈ സിനിമയുടെത്. അതിനു മാറ്റുകൂട്ടുന്ന ക്ലൈമാക്സ് രംഗങ്ങളും കൂടെ ചേർന്നപ്പോൾ സമ്പൂർണ്ണ ദുരന്തമായി വൈറ്റ് എന്ന സിനിമ. ഓരോ വ്യകതികളുടെ ജീവിതവും ഒരു ബ്ലാങ്ക് പേപ്പറുപോലെയാണ് എന്ന പ്രകാശ്‌ റോയ് പറയുന്ന സംഭാഷണവും, കഥാവസാനം ശങ്കർ രാമകൃഷ്ണൻ അവതരിപ്പിച്ച അൻവർ പറയുന്ന ഒരു സംഭാഷണവും മാത്രമാണ് മികച്ചതായി തോന്നിയത്. ഈ സിനിമ കണ്ടിറങ്ങുന്ന ഓരോ പ്രേക്ഷകനും സ്വയം ചോദിക്കുന്ന ഒരു ചോദ്യമുണ്ട്. എന്താണ് വൈറ്റ്? ഉത്തരം ഉദയ് അനന്തന് മാത്രമറിയാം!

സംവിധാനം:⭐
ഓരോ കഥയും പ്രേക്ഷകരുടെ അഭിരുചിക്കനുസരിച്ച് അവതരിപ്പിക്കുക എന്നതാണ് യുക്തിയുള്ള സംവിധായകർ ചെയ്യേണ്ടത്. രണ്ടു മനസ്സുകൾ തമ്മിൽ പ്രണയം തോന്നണമെങ്കിൽ അതിനു പിന്നിൽ ശക്തമായ ഒരു കാരണമുണ്ടാകണം. അത്തരത്തിലുള്ള ഒരു കാരണം ഈ കഥയിലുണ്ടെങ്കിലും അവയൊന്നും പ്രേക്ഷകന് ഗ്രഹിക്കാൻ സാധിക്കാത്ത രീതിയിലാണ് ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്. സമ്പന്നമായ ലൊക്കേഷനുകളിൽ ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്ന രംഗങ്ങൾ ദൃശ്യമികവുണ്ടായിരുന്നു എന്നതുകൊണ്ട്‌ ആ രംഗത്തിലൂടെ സംവിധായകൻ പറയാനുദ്ദേശിച്ച വിഷയം പ്രേക്ഷകരിലേക്കെത്തണമെന്നില്ല. എവിടെയൊക്കെയോ കണ്ടുമറന്നതൊക്കെ ആവർത്തിച്ച് കാണേണ്ടി വന്ന അവസ്ഥയായി പ്രേക്ഷകർക്ക്‌. കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് അനിയോജ്യരല്ലാത്ത അഭിനേതാക്കളെ അന്വേഷിച്ചു കണ്ടെത്തുന്നതിൽ സംവിധായകനെ സഹായിച്ച ഒരുപറ്റം വിദേശികൾക്ക് പ്രത്യേക നന്ദി. രാഹുൽ രാജ് ഈണമിട്ട പാട്ടുകൾ മികച്ചതായിരുന്നുവെങ്കിലും അവയെല്ലാം അസ്ഥാനത്താണ് സിനിമയിൽ ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഇന്ത്യയിൽ ചിത്രീകരിച്ച ക്ലൈമാക്സ് കൂടെ കണ്ടതോടെ കുട്ടികളും സ്ത്രീകളുമടക്കം ക്ഷമ നശിച്ചു തിയറ്ററിൽ നിന്നിറങ്ങിപോകുന്ന അവസ്ഥയിലായി സിനിമയുടെ ഗതി.

സാങ്കേതികം:⭐⭐⭐
ലണ്ടനിലെ മനോഹാരിത മുഴുവൻ ഒപ്പിയെടുത്ത അമർജീത് സിംഗ് അഭിനന്ദനം അർഹിക്കുന്നു. ദ്രിശ്യമികവോടെ ചിത്രീകരിച്ച രംഗങ്ങൾ ഓരോന്നും പ്രേക്ഷകന് പുതുമയുള്ള അനുഭവമായിരുന്നു. പാട്ടുകളുടെ ചിത്രീകരണവും ലൊക്കേഷനുകളും അതിമനോഹരമായ കാഴ്ചയായിരുന്നു. മലയാള ഭാഷ സംസാരിക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള അന്യഭാഷ നടീനടന്മാരുടെ ക്ലോസ് അപ്പ് രംഗങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാമായിരുന്നു എന്നത് മാത്രമാണ് അമർജീത്തിന്റെ ഛായാഗ്രഹണത്തിൽ പോരായ്മയായി തോന്നിയത്. അച്ചു വിജയനാണ് രംഗങ്ങളുടെ സന്നിവേശം നിർവഹിച്ചത്. വിദേശത്തു ചിത്രീകരിക്കുന്ന പ്രണയകഥകൾ പതിഞ്ഞ താളത്തിൽ മാത്രമേ അവതരിപ്പിക്കാനാവുകയുള്ളു എന്നൊരു നിയമം സിനിമയിലുണ്ടോ? കണ്ടിരിക്കുന്ന ഓരോ പ്രേക്ഷകന്റെയും ക്ഷമ നശിക്കുന്നത്രയും പതുക്കെയാണ് ഈ സിനിമയിലെ രംഗങ്ങൾ. പ്രേക്ഷകർ ഉറങ്ങാതെയിരിക്കുവാൻ വേണ്ടിയാണ് രാഹുൽ രാജിന്റെ വക ശബ്ദകോലാഹലങ്ങൾ കൃത്യമായ ഇടവേളകളിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത്. പശ്ചാത്തല സംഗീതം പ്രണയ രംഗങ്ങളിൽ മികവു പുലർത്തി എന്നാൽ മറ്റു ചിലയിടത്തു അരോചകമായി തോന്നി. ശ്വേതാ മോഹൻ പാടിയ “ഒരു വേള” എന്ന പാട്ട് കഥാപശ്ചാത്തലത്തിനു യോജിക്കുന്ന ഒന്നായിരുന്നു. റഫീക്ക് അഹമ്മദിന്റെ വരികൾക്ക് രാഹുൽ രാജ് ഈണമിട്ട 3 പാട്ടുകളാണ് ഈ സിനിമയിലുള്ളത്. കരിഷ്മ ആചാര്യയുടെ വസ്ത്രാലങ്കാരം മികവു പുലർത്തി.

അഭിനയം:⭐⭐
പ്രണയകഥകൾ പ്രമേയമാക്കിയ വിരളം സിനിമകളിലെ നിത്യയൗവനം മെഗാസ്റ്റാർ മമ്മൂട്ടി അഭിനയിച്ചിട്ടുള്ളു. പ്രകാശ് റോയ് എന്ന സമ്പന്നനായ വ്യക്തിയുടെ വേഷം മമ്മൂട്ടി തനതായ ശൈലിയിൽ സ്ഥിരം ഭാവാഭിനയങ്ങളിലൂടെ അവതരിപ്പിച്ചു. ഹിന്ദി സിനിമകളിലൂടെ മലയാളികൾക്ക് സുപരിചിതയായ ഹുമ ഖുറേഷി ആദ്യമായി അഭിനയിക്കുന്ന മലയാള സിനിമയാണ് വൈറ്റ്. മലയാള ഭാഷ സംസാരിക്കുവാൻ അറിയില്ലാത്ത നടിയായിരുന്നിട്ടും റോഷ്ണി എന്ന കഥാപാത്രത്തോട് നൂറു ശതമാനം നീതി പുലർത്തുവാൻ ഹുമ ശ്രമിച്ചിട്ടുണ്ട്. സിനിമയുടെ ഭൂരിഭാഗം രംഗങ്ങളിലും മമ്മൂട്ടിയും ഹുമയുമാണ് ഉള്ളത്. മറ്റു രണ്ടു പ്രധാന കഥാപാത്രങ്ങളായി സിദ്ദിക്കും ശങ്കർ രാമകൃഷ്ണനും ഈ സിനിമയുടെ ഭാഗമാകുന്നുണ്ട്. കെ.പി.എ.സി. ലളിത, സോനാ നായർ, കലാഭവൻ അൻസാർ എന്നിവരും വിദേശികളായ അഭിനേതാക്കളും ഈ സിനിമയിൽ അഭിനയിച്ചിട്ടുണ്ട്.

വാൽക്കഷ്ണം: സമ്പൂർണ്ണ നിരാശ നൽക്കുന്ന സിനിമയാണ് വൈറ്റ്.

സംവിധാനം: ഉദയ് അനന്തൻ
രചന: പ്രവീണ്‍ ബാലകൃഷ്ണൻ, നന്ദിനി വത്സൻ, ഉദയ് അനന്തൻ
നിർമ്മാണം: ജ്യോതി ദേശ്പാണ്ഡെ
ചായാഗ്രഹണം: അമർജീത് സിംഗ്
ചിത്രസന്നിവേശം: അച്ചു വിജയൻ
സംഗീതം: രാഹുൽ രാജ്
ഗാനരചന: റഫീക്ക് അഹമ്മദ്
കലാസംവിധാനം: പ്രദീപ്‌ എം.
വസ്ത്രാലങ്കാരം: കരിഷ്മ ആചാര്യ
ശബ്ദലേഖനം: രാജേഷ്‌ പി.എം.
വിതരണം: ഈറോസ് ഇന്റർനാഷണൽ.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s